Lịch khai giảng khóa học tiếng Trung tháng 11/2023

Lịch khai giảng khóa học tiếng Trung tháng 11/2023

Bạn đang tìm kiếm lịch khai giảng cho khóa học tiếng Trung chất lượng và phù hợp với trình độ của bạn? Hoặc bạn muốn tìm một trung tâm uy tín số 1 hiện nay? Hãy tham gia vào các khóa học tiếng Trung tại CGE – Hoa Ngữ Quốc Tế. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục tiếng Trung.

CGE – Hoa Ngữ Quốc Tế là đơn vị tiên phong giảng dạy chương trình tiếng Trung (Phổ Thông - Mandarin) tích hợp (Chinese CLIL; CLIL: Content & Language Intergrated Learning) cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi và các khóa học tiếng Trung cho người lớn với phương pháp giảng dạy hiện đại, trực quan sinh động kết hợp với các giáo trình chuẩn Quốc Tế hiện đang được áp dụng tại các nước dụng tiếng Trung như ngôn ngữ mẹ đẻ như Trung Quốc – Đài Loan – Singapore và các nước sử dụng tiếng Trung như ngôn ngữ thứ hai như Nhật Bản - Úc - Mỹ - Canada.


Dưới đây là lịch khai giảng của các khóa học tiếng Trung tại CGE trong tháng 10 năm 2023:

Dưới đây là chương trình ưu đãi cho các khóa học tiếng Trung tại CGE trong tháng 11 năm 2023

CGE – Hoa Ngữ Quốc Tế luôn cập nhật lịch khai giảng cho các khóa học tiếng Trung trẻ em và tiếng Trung người lớn mỗi tháng. CGE mong bạn sẽ tìm được lịch học phù hợp nhất với mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết và đăng ký khóa học của bạn. Chúng tôi sẽ rất vui được hỗ trợ bạn để tìm khóa học tiếng Trung phù hợp nhất với nhu cầu của bạn.

Tin Tức Liên Quan

2021.03.18

Lịch khai giảng khóa học tiếng Trung tháng 10/2023

Hãy tham gia vào các khóa học tiếng Trung tại CGE – Hoa Ngữ Quốc Tế. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình chinh phục tiếng Trung.

2021.03.18

Lịch khai giảng khóa học tiếng Trung tháng 2/2024

CGE cung cấp các khóa học tiếng Trung đa dạng cho mọi cấp độ, lứa tuổi khác nhau, từ trẻ em đến người lớn, từ những người mới bắt đầu hay đã biết một ít kiến thức cơ bản. Hãy liên hệ CGE để được tư vấn kỹ hơn nhé!

2021.03.18

LỊCH KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TIẾNG TRUNG TRẺ EM

Lịch Khai Giảng Khóa Học Tiếng Trung Trẻ Em - CGE Hoa Ngữ Quốc Tế tại 618 Đ. 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh. Nhận ngay học bổng 20% khi đăng ký trước ngày khai giảng.

Lớp Học Trải Nghiệm

Quý phụ huynh/học viên quan tâm đến chương trình vui nhấp vào đăng ký ngay dưới để được tư vấn miễn phí

Đăng Kí Ngay
writing-icon
zalo-icon
fb-chat-icon